Friday, April 20, 2012

Mason Jar Centerpieces




I have always said that what takes a party or event to the next level is all the small details. A wedding is no exception of that. For my latest event, I created some blue "vintage" mason jars that were the center focus for the center pieces. I also made some photo jars that help incorporate the couples photos in a unique way.

Let's get started.....

  I laminated sepia pictures of the couple and shaped them with a rubber band over night. Once the picture is laminated, it is harder for it to hold it's shape. This is why I find that shaping it over night with  a rubber band really helps. Next, double side tape the edges so the picture will now be a circle and a place to hide the flower stems. Place in the jar and fill with water and flowers.




Printable by Mimi's dollhouse

8 comments:

  1. This is so cute! I want to do this! What a great idea! :)

    ReplyDelete
  2. Greetings! Very helpful advice within this article! It's the little changes which will make the largest changes. Thanks a lot for sharing!
    Take a look at my web site - fotografii

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. cua hang do go trang tri noi that cao captrường hợp chủ nhà là một người ham mê khoảng không nhiều tông màu, chủ nhân có thể làm mới noi that nha bep không gian căn hộ bằng các phát minh ý tưởng trong bài viết này. tận dụng giấy dán tường tô điểm giúp giảm tầm giá đồng thời có thể biến tấu nhanh không yêu cầu nhiều kỹ thuật, thời gian giống cách sơn tường cổ xưa.Nhìn vào các hình ảnh liên quan đến việc phân bổ thông thường dùng họa tiết nhẹ giản đơn. Có những bức tường được phân chia đồ dùng trong nhà thú vui với giấy dán tường hoa văn bằng cách tiêu dùng bảng màu xám thanh lịch thường thấy trong nhà nghỉ, showroom theo phong cách phương tây. Đó chính là tông màu trung lập và mềm mại. tiếp tục sau quy trình trang hoàng noi that phong khach , nền của các phòng ngủ được trang hoàng với hoa văn nhưng vẫn thanh thoát hoa văn dư thừa cho phòng ngủ thêm phần thỏa mái. Một số gu thẩm mỹ khách thường được nhiều kiến trúc sư đồ dùng trong nhà phòng ngủ tiêu dùng là sự kết nối lặp lại làm nổi bật nét đẹp chính của đông đảo gian phòng gồm cả noi that van phong còn được gọi cách khách là xếp đặt hình học của do go phong ngu .Tham khảo thêm dịch vụ thiet ke noi that - thiet ke nha hang - thiet ke noi that can ho - thiet ke noi that chung cu- thiet ke noi that van phong - nha dep 2016 - thiet ke noi that shop - thiet ke noi that showroom - thiet ke noi that phong ngu - thiet ke noi that phong khach

      Delete
  4. Trang tri noi that phong khach trường tồn là một phần cấp thiết trong cuôc đời tổ ấm, đó cũng là cách ghi nhớ rằng phòng tiếp khách là nơi phải tiến hành số đông hiệu năng và đón tiếp nhiều người, đôi khi còn có chào đón người mua của bạn. Một trong các hạng mục thiết yếu nhất, liên quan đến bản vẽ và tô điểm phòng tiếp khách là về đồ đồ đạc. Bạn có thể tìm thấy sự thoải mái và vẻ đẹp thẫm mỹ trong ghe sofa phong khach , san pham sat my thuat , noi that sat , gia cong inox .Tất nhiên, ví như bạn chọn đúng, bạn sẽ có một phòng tiếp khách đẹp hơn và tha hồ hơn. Mặt khác, bạn cũng có thể làm cho nó trông khủng khiếp lúc bạn chọn một loại đồ đồ dùng trong nhà mà là không ưng ý với tính cách trang tri noi that chính được áp dụng. Trên đây là một số góp ý để bạn có thể lấy ra sáng kiến, ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng cho trang tri noi that phong ngu , noi that phong an hay noi that van phong dep

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...